
Khi mua hàng tại Dunlopillovietnam.vn, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gặp bất kỳ sự cố nào từ kỹ thuật hay lỗi từ nhà sản xuất. Với phương châm " Quyền lợi khách hàng là trên hết", Dunlopillovietnam.vn luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất.
[ Chỉnh sửa ]CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA TRONG 14 NGÀY
♦ Trường hợp 1: Giao sai hàng
Dunlopillovietnam.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng: chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (Rách vải / Rách tem).
Nếu sản phẩm được giao không đúng hoặc không đảm bảo nguyên vẹn thì quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay cho bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng để được xử lý kịp thời và đổi / trả sản phẩm trong thời gian sớm nhất có thể.
Lưu ý: Sau 14 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, Công ty có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
♦ Trường hợp 2: Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Khi quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bên trong ( Ruột nệm bị xẹp - Áo Vải bị rách). Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Quý khách liên hệ hotline: 0906 677 325 – 0909 060 325 để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với nhà sản xuất để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
- Bước 2: Nhân viên kỹ thuật của bộ phận bảo hành sẽ đến tận nhà kiểm tra trạng hàng hóa (nệm) cho quý khách, nếu xác nhận là do lỗi kỹ thuật thì công ty sẽ giải quyết đổi hàng MIỄN PHÍ theo đúng quy định.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm không còn nguyên vẹn & bị lỗi kỹ thuật.
SẢN PHẨM | THỜI GIAN | TRẠNG THÁI HÀNG HÓA | PHÍ ĐỔI HÀNG |
Phụ kiện phòng ngủ (Chăn, ga, gối cao su) | Trong vòng 14 ngày kể từ lúc nhận hàng | Chưa qua sử dụng, bao bì nguyên vẹn, không bẩn, rách, chưa giặt, chưa tẩy. | Quý khách vui lòng chủ động mang hàng hóa đến cửa hàng để được đổi hàng. Lưu ý sản phẩm đổi phải có giá trị ngang nhau hoặc cao hơn sản phẩm hiện tại. |
Nệm kích thước chuẩn | Trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng. | Chưa sử dụng hoặc đã sử dụng nhưng vẫn còn đầy đủ bao bì, tem, phiếu bảo hành. Không đổi hàng hóa khi bị bẩn, rách, hỏng. | Phí đổi nệm 200.000/ lần. Kèm phí vận chuển (Nếu có theo chính sách vận chuyển) Khách hàng được đổi duy nhất 1 lần. Lưu ý sản phẩm đổi phải có giá trị ngang nhau hoặc cao hơn sản phẩm hiện tại. |
Hàng ngoại khổ | Không đổi trả hàng hóa | Không đổi trả hàng hóa | Không đổi trả hàng hóa |
SẢN PHẨM | THỜI GIAN | TÌNH TRẠNG HÀNG HÓA | PHÍ TRẢ HÀNG |
Phụ kiện phòng ngủ (Chăn, ga, gối cao su) | Trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng | Chưa qua sử dụng, bao bì nguyên vẹn, không bẩn, rách, chưa giặt, chưa tẩy. | Quý khách vui lòng chủ động mang hàng hóa đến cửa hàng để được đổi hàng. Phí trả hàng: Mất phí 10% giá trị hàng hóa |
Nệm kích thước chuẩn | Trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng | Chưa sử dụng hoặc đã sử dụng nhưng vẫn còn đầy đủ bao bì, tem, phiếu bảo hành. Không đổi hàng khi bị bẩn, rách, hỏng. | Phí trả hàng: Mất phí 10% giá trị hàng hóa. Kèm phí vận chuyển (Nếu có theo chính sách vận chuyển) |
Hàng ngoại khổ | Không áp dụng trả hàng | Không áp dụng trả hàng | Không áp dụng trả hàng |