fbpx

Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023

Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023

Dunlopillovietnam đã tổng hợp những Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023. Cùng xem qua nhé!

[ Chỉnh sửa ]

Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023

Tất cả những người phụ nữ trên thế giới đều xứng đáng được yêu thương và trân trọng. Dunlopillovietnam đã tổng hợp những Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023. Cùng xem qua nhé!
 

Câu chúc ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 dành cho Mẹ ý nghĩa nhất


 

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe dồi dào, vui vẻ và mãi hạnh phúc.

 

Mẹ ơi con mong ước trong ngày đặc biệt này, mẹ yêu của con sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe và thật hạnh phúc.

 

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ yêu mọi điều tốt lành nhất, chúc mẹ thật nhiều sức khỏe và luôn tươi trẻ.

 

Mẹ yêu ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh thành và nuôi nấng con. Nhân ngày đặc biệt này, con cầu mong mẹ có nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc nhé.

 

Chúc mừng ngày 8/3 mẹ yêu quý của con! Con yêu mẹ nhiều lắm. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe để ở bên con, làm chỗ dựa tinh thần cho con trong cuộc sống, mẹ nhé!
 

Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023

 

Hôm nay là ngày của mẹ, con chúc mẹ yêu luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu mẹ.

 

Chúc mừng 8/3 đến mẹ – Người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời. Con hạnh phúc vì là con của mẹ!

 

Con chúc mẹ không chỉ trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày mẹ đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc!

 

Kính chúc người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời của con luôn mạnh khỏe, trẻ trung và hạnh phúc. Con chúc mẹ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui!

 

Mẹ à! Con rất ít khi nói lời ngọt ngào nhưng trong ngày đặc biệt này, con muốn nói với mẹ rằng “con yêu mẹ rất nhiều”. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ!

 

Lời chúc ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 dành cho Bà


Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, cháu chúc bà yêu của cháu luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi. Cháu yêu bà nhiều lắm.

 

Bà ơi, vì ở xa nên cháu không thường xuyên thăm bà được, cháu nhớ bà nhiều lắm. Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, cháu chúc bà nhiều sức khỏe, ăn khỏe, ngủ khỏe và luôn vui vẻ để được sống lâu với các cháu bà nhé! Cháu yêu bà.

 

Cháu nhớ bà nhiều lắm. Lâu rồi cháu không được về thăm bà để được ôm, hôn bà như ngày còn bé, nằm bên bà nghe những câu chuyện cổ tích, nghe lời hát ru như ngày xưa. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cháu chúc bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ, sống lâu trăm tuổi.

 

Bà ơi, cháu yêu bà nhiều lắm. Một đời bà đã vất vả nhiều vì cuộc sống hạnh phúc của chúng con, bà tận tụy không biết mệt mỏi, dù tuổi cao sức yếu, bà vẫn luôn bên chúng con chỉ đường dẫn bước, khuyên chúng con những điều hay lẽ phải, giúp chúng con nên người. Hôm nay đây, bà hãy luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con, là chỗ dựa tinh thần giúp chúng con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, bà nhé!

 

Bà yêu quý của cháu! Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu kính chúc bà vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và hạnh phúc với con cháu mãi nhé. Có thể bà không đọc được lời chúc yêu thương này nhưng dù sao và dù sao đi nữa, cháu cũng muốn nói với bà rằng: “Cháu yêu bà”.

Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023

 

Gửi bà yêu! Cháu chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chỉ biết chúc bà luôn luôn mạnh khoẻ, và luôn luôn là người bà mà cháu kính yêu quý nhất!

 

Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chúc luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng vui vẻ và bình an. Điều hạnh phúc nhất của hàng ngày được ở bên bà vì vậy cháu sẽ cố gắng làm bà hạnh phúc nhất.

 

Nhân ngày ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cháu chúc bà nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi bà. Bà nhớ giữ gìn sức khỏe và sống vui bà nhé! Cháu yêu bà!

 

Status, caption ngày 8/3 dành cho Vợ ngọt ngào nhất


Ngày em bước vào cuộc đời anh, đã làm thay đổi anh giúp anh trở nên tốt đẹp hơn. Anh chúc em – người vợ yêu thương của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc, nụ cười luôn nở trên môi. Happy Women’s Day. 

 

Không chỉ là người vợ tuyệt vời mà em còn là người mẹ tốt nhất của các con của anh làm cho anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất. Dành tặng cho em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc em 8/3 và mọi ngày luôn vui vẻ, hạnh phúc.

 

Làm vợ đã không dễ, việc nuôi con và quán xuyến công việc, nhà cửa cũng không hề dễ dàng chút nào nhưng em đều làm được. Cảm ơn em và chúc em luôn hạnh phúc, làm chỗ dựa tinh thần của anh và các con. Happy Women’s Day.

 

Cuộc sống không bao giờ dễ dàng nhưng anh luôn may mắn khi có em bên cạnh. Bằng cả trái tim và tình yêu của anh, anh chúc em ngày Phụ nữ thật vui vẻ và hạnh phúc. 

 

Cảm ơn em vì em đã trở thành người vợ tuyệt vời. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và thành công trong mọi công việc. 
 

Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023

 

Trái tim của người phụ nữ rất dịu dàng, quyến rũ nhưng cũng nghịch ngợm. Nó rất chia sẻ, cảm thông, quan tâm. Và em cũng như thế, em chính là cuộc sống của anh, mang đến cho anh mái ấm gia đình hạnh phúc. Cảm ơn em và chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

 

Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women’s Day.

 

Cảm ơn em vì em đã cho anh biết thế nào là yêu, thế nào là mái ấm gia đình, thế nào là trách nhiệm. Ngày 8/3 – ngày của em, anh chúc vợ yêu một ngày tràn ngập hạnh phúc, 364 ngày còn lại trong năm vui vẻ.

 

Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women’s Day vợ yêu!

 

Hạnh phúc ở trong tầm tay, do chúng ta quyết định. Và anh có em cũng là một niềm hạnh phúc. Vào ngày ý nghĩa này, anh không biết nói gì hơn, chỉ mong em hạnh phúc, thật vui vẻ.

 

Caption lời chúc ngày 8/3 dành cho Chị gái


 

Chị à, chúc chị ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc. Em chỉ muốn nói với chị một điều rằng, em hạnh phúc khi được làm em trai chị.

 

Chúc chị gái yêu quý của em có một ngày 8-3 vui vẻ, xinh đẹp và sớm tìm được hạnh phúc riêng của mình. Cảm ơn chị đã luôn yêu thương em.

 

Ôi, 8-3 – ngày Quốc tế Phụ nữ đến rồi. Chúc chị yêu của em luôn vui tươi ngập tràn hạnh phúc và nhận được thật nhiều quà trong ngày đặc biệt này nhé.

Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023

 

Một ngày tràn ngập hoa hồng và quà gửi đến chị gái của em nhé! Chúc chị yêu của em mãi luôn tươi tắn, khỏe khoắn, xinh xắn và luôn thành công, thành công hơn nữa.

 

Nhân ngày 8/3, em muốn cảm ơn chị gái của em, người đã luôn chia sẻ vui buồn cùng em, đã tâm sự, động viên những lúc em thất bại hay thành công. Em chúc chị luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và tự tin với cuộc sống này.

 

Nhân ngày mùng 8/3, em trai dễ thương chúc chị gái xinh đẹp có một ngày thật ý nghĩa và về muộn vào ngày này nhé.

 

Status mừng ngày Phụ nữ 8/3 dành cho Em người yêu lãng mạn nhất


Chúc em yêu ngày 8/3 và tất cả các ngày trong năm luôn vui vẻ, xinh đẹp. I love U!

 

Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc, thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 này.

 

Ngày 8/3 đến rồi, anh chúc em một ngày thật vui vẻ, ý nghĩa và hạnh phúc! Cảm ơn em vì tất cả, yêu em.

 

Chúc cô gái tôi yêu một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Hãy luôn mỉm cười và hạnh phúc nhé vì anh sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ em.

 

Chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ, nụ cười luôn nở trên môi và mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

 

Hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ, anh muốn gửi tặng em ba bông hồng, tượng trưng cho tình cảm, hơi thở và suy nghĩ của anh. Anh đã tặng em cuộc đời anh rồi nên em phải chịu trách nhiệm với anh đấy nhé. Yêu em nhiều.

 

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc. Cảm ơn em khi đã đến bên anh, giúp thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn.

 

Không chỉ ngày mùng 8/3 mà anh mong rằng em sẽ hạnh phúc, vui vẻ tất cả các ngày khác trong năm. Trong những ngày tháng đó, hãy tin rằng anh sẽ mãi luôn ở bên cạnh em, làm bờ vai vững chắc cho em dựa vào. Yêu em nhiều và thật nhiều.

 

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc em luôn xinh đẹp, rạng rỡ như bây giờ và mãi là một nửa yêu thương của anh, em nhé!

 

Anh thật may mắn vì có em trong đời. Từ ngày quen em, anh thấy cuộc sống của mình thú vị và ý nghĩa hơn. Nhân ngày 8/3, anh gửi lời cảm ơn đến người con gái anh thương và mong em luôn đồng hành cùng anh trong cuộc sống.

 

Chắc em đã nghe bài hát ‘Khi hai ta chung một nhà’ rồi. Đó cũng chính là mơ ước của anh. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mãi xinh đẹp vui vẻ em nhé.

 

Em yêu, thật khó tưởng tượng về cuộc sống của anh một ngày như thế nào nếu không có em. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh. Ngày Quốc tế Phụ nữ chúc em mãi là người phụ nữ đáng yêu, xinh xắn như em bây giờ.

 

Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày tôn vinh một nửa của nhân loại. Nhân ngày đặc biệt này, anh muốn gửi tới người phụ nữ anh yêu tất cả tình cảm chân thành, lòng ngưỡng mộ vô bờ. Yêu em!

 

Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023

 

Gửi người con gái của anh, nhân ngày tôn vinh phái đẹp, tối nay anh có thể mời em đi ăn tối được không? Không chỉ hôm nay, những ngày về sau, anh mong ngày nào mình cũng có thể làm cho em cảm nhận niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

 

Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều và thật nhiều.

 

Ngày 8/3, anh tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!

 

Em yêu, hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

 

Cô gái xinh đẹp, hoa hồng hay món quà nhỏ anh tặng em cũng khó để nói hết tình yêu anh dành cho em. Ngày 8/3, chúc em mọi may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Yêu em!

 

Tình yêu thật là điều kì diệu, cảm ơn em đã mang nó đến cho anh. Ngày lễ của phụ nữ, anh không chúc sự xinh đẹp, giỏi giang và tự tin bởi em đã sở hữu tất cả những điều đó rồi. Anh chỉ mong tình yêu của chúng ta vững bền để anh có thể mãi bên em.

 

Những ngày này không khí thành phố nơi chúng ta sống thật náo nhiệt. Khắp các con phố là những sạp hoa, quà, gấu bông… anh cũng cảm thấy náo nức vì bên cạnh mình cũng có một cô gái cần được tôn vinh. Em yêu, mong em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Mãi yêu em!

 

Chúc mừng 8/3 dành cho Mẹ người yêu


 

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, con xin gửi đến bác lời chúc chân thành nhất, chúc bác luôn dồi dào sức khỏe, trẻ trung, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui ạ!

 

Con chúc mừng bác nhân ngày 8/3, chúc bác luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc.

 

Con chúc bác ngày Quốc tế phụ nữ thật vui vẻ, hạnh phúc. Con cảm ơn bác đã sinh thành, nuôi dưỡng để A(tên người yêu của bạn) trở thành một cô gái trưởng thành, tốt bụng và chu đáo như ngày hôm nay.

 

Nhân ngày 8/3, con chúc bác luôn luôn tươi trẻ, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực.

Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023

 

Con chúc bác ngày 8/3 nhiều niềm vui, xinh đẹp và hạnh phúc. Con cảm ơn bác đã tạo điều kiện để con và A(tên người yêu của bạn) có thể tìm hiểu và yêu thương nhau!

 

Nhân ngày 8/3, con xin chúc bác gái ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc bác luôn luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà và là chỗ dựa vững chắc của gia đình. 

 

Con chúc bác không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn cả 364 còn lại luôn vui vẻ và hạnh phúc ạ. Happy Women’s Day!

 

Thưa bác, mặc dù con rất ít khi nói chuyện với bác nhưng con luôn lấy bác làm tấm gương sáng để học hỏi, noi theo. Cảm ơn bác đã nuôi nấng A(tên người yêu của bạn) trưởng thành. Nhân ngày 8/3, mong bác luôn vui vẻ, mạnh khỏe và tràn ngập yêu thương.

 

Con cầu nguyện những điều tốt đẹp, may mắn nhất sẽ đến với bác, không chỉ ngày hôm nay mà cả mãi về sau. Chúc bác ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ ạ!

 

Cảm ơn bác đã sinh thành và nuôi dưỡng A(tên người yêu của bạn) xinh đẹp, chu đáo như ngày hôm nay. Con chúc bác thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong ngày đặc biệt này!

 

Lời chúc 8/3 dành cho đồng nghiệp nữ tinh tế nhất


 

Chúc một nửa của thế giới gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc nhân đôi, niềm vui nhân ba. 8/3 vui nhé các quý cô của công ty chúng ta. 

 

Chúc các chị em có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc. Chúc các bạn luôn đầy ắp tiếng cười, dù là cười duyên, cười trẻ trung hay cười e thẹn đi nữa thì vẫn luôn ngập tràn các kiểu cười như vậy nhé!

 

Chúc toàn thể các chị em trong cơ quan có một ngày 8/3 trọn vẹn. Chúc mỗi người sẽ tìm được cho mình sự bình yên và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúng ta là một gia đình, mà đã là gia đình thì phải luôn ấm áp và vui vẻ. Chúc các bạn có một ngày tràn ngập niềm vui.

 

Hôm nay đã cười tươi chưa? Dẫu là ai giữa cuộc đời, cũng phải mạnh giỏi tươi cười. Chúc cô bạn đồng nghiệp của tôi 8/3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc nhen. 

 

Các bạn có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao. Hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn của mình nhé. Chúc các cô gái ngày Quốc tế Phụ nữ thật hạnh phúc.

 

Tám tháng ba là ngày phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Chúc cho những ngày còn lại trong năm bạn luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho bạn nhé!

Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023

 

Chúc tất cả chị em phụ nữ công ty mình mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

 

Một người phụ nữ lôi cuốn không làm theo đám đông. Cô ấy là chính mình! Ngày hôm nay là của các bạn và mọi ngày khác cũng đều như vậy!

 

Tất cả những áp lực đã, đang và sẽ xuất hiện trong đời đều chỉ có một mục đích duy nhất: giúp bạn mạnh mẽ, kiên cường và giỏi hơn mà thôi. Các cô gái của chúng ta hãy nhớ nhé. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! 

 

Mình không cần phải hơn người khác. Mình chỉ cần tốt hơn mình của ngày hôm qua là đủ rồi. Chúc cho các bạn không chỉ ngày 8/3 mà ngày nào trong năm cũng luôn mạnh khỏe, yêu đời.

 

Câu chúc 8/3 dành cho cô giáo


 

Ngày Quốc tế phụ nữ đến, em chúc cô luôn khỏe mạnh, luôn vui vẻ và công tác tốt trong sự nghiệp trồng người – nghề cao cả trong các nghề.

 

Mẹ là người sinh, có công ơn dưỡng dục, cô là người mang đến cho em kiến thức, trang bị hành trang để em bước vào đời. Cảm ơn cô và chúc cô ngày 8/3 vui vẻ, khỏe mạnh để có thể vững tâm dạy dỗ các thế hệ học sinh tiếp theo.
 

Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023

 

Dù em ra trường được nhiều năm nhưng những lời nói, bài học của cô vẫn là nguồn cảm hứng để em làm những việc có ích trong cuộc sống. Chúc mừng cô ngày Quốc tế phụ nữ hạnh phúc, vui vẻ.

 

Cảm ơn cô đã dành thời gian và sức lực để giúp chúng con trở thành người tốt hơn. Happy Women’s Day!

 

Cô là người giáo viên ưu tú và tốt nhất trong lòng chúng em, cô mang đến cho chúc em niềm vui trong những giờ học. Chúc cô ngày Phụ nữ Quốc tế vui vẻ và mạnh khỏ. Happy Women’s Day!

 

Caption Status ngày 8/3 vui và độc đáo nhất


 

Thay mặt Đảng, nhà nước, toàn thể đấng mày râu – một nửa của thế giới xin chúc một nửa còn lại của thế giới ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp.

 

Tên ngốc nào đó đã nói rằng “Đằng sau mọi người đàn ông thành công luôn có bóng dáng một người phụ nữ”. Những không ai biết sự thật. Sự thật là: “Phụ nữ chỉ đi sau người đàn ông thành công”. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

 

Hôm nay mùng 8 tháng 3. Xem lịch mới biết hóa ra ngày thường. Chị em ăn uống khẩn trương. Xong rồi làm việc bình thường nghe chưa.

 

6/3 lẽ ra là ngày quốc tế phụ nữ nhưng vì các chị em phải make up nên đã chuyển thành 8/3.

 

Hôm nay ai đẹp bằng em. Tóc xanh da trắng lại chen môi hồng. Môi hồng da trắng tóc xanh. Anh đây chẳng hiểu là em chuyện gì. Ngó lịch anh mới e dè. Thì ra là 8 tháng 3 lại về.

 

Nhân ngày 8/3 chúc các chị em trẻ trung như heo sữa, bốc lửa như heo hơi, chịu chơi như heo nái, hăng hái như heo con, sắc son như heo đất và đủ chất như heo thịt. Vui vẻ nhé các bạn nữ thân yêu của tui!

 

Em cứ ngồi ngắm hoa, em cứ ca cứ hát, anh sẽ lo rửa bát, anh sẽ lo quét nhà, anh sẽ lo giặt là, cần em vui là được. Cứ để anh lo tất, còn phần vui em giữ, hưởng hết ngày 8/3.

Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023

 

Nhân ngày 8/3, xin chúc tất cả phái đẹp luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…

 

Hôm nay mùng 8/3, chị em phụ nữ đi ra đi vào, ngó mãi chẳng thấy anh nào, chị em bực bội đi vào, đi ra.

 

Những người đàn ông nói rằng “căn bếp là chỗ của phụ nữ” hãy nhớ rằng đó là nơi giữ rất nhiều dao. Thế nên, để bảo toàn tính mạng, sức khỏe và hạnh phúc của mình thì đừng quên 8/3 sắp tới rồi đấy.

 

Lời chúc 8/3 cho mẹ bằng tiếng Anh ấm áp


For me, you are my superhero. Happy Women’s Day! (Đối với con, mẹ luôn luôn là một siêu anh hùng. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ!)

 

I always wonder how you managed your job and family so efficiently, Mom. Happy Women’s Day! (Con luôn thắc mắc rằng làm sao mẹ có thể quán xuyến công việc và gia đình mình trơn tru đến vậy. Chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ Nữ hạnh phúc!)

 

Happy Women’s Day my Mom, you are the best women in my life. Love you, stay with me always. (Chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ luôn hạnh phúc. Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ, hãy ở bên con mãi mãi.)

 

I’m very grateful to you for standing by my side since the very beginning of my existence, for shaping me to become the person I am. Happy Women’s Day, Mom! (Con thật sự rất biết ơn mẹ vì đã sát cánh bên con từ những bước chân đầu tiên, cảm ơn mẹ vì đã nuôi dạy con trở thành con người của hiện tại. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ mẹ yêu!)

Status, Caption, Những câu chúc 8/3 hay nhất ý nghĩa nhất năm 2023

 

I feel blessed to call you my mother. Happy Women’s Day! (Con cảm thất rất may mắn khi được làm con của mẹ. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!)

 

Dear Mom, you occupy a very special place in my heart and I think it’s because of your loving kindness towards me. Wishing you a Happy Women’s Day.! (Mẹ thân yêu, mẹ chiếm một vị trí vô cùng đặc biệt trong trái tim con. Con nghĩ đó là vì tình yêu lớn lao và lòng tốt của mẹ dành cho con. Chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ!)

 

Mother, my love for you has metamorphosed into true respect, gratitude, and admiration. I want to become a woman like you. Happy Women’s Day! (Mẹ à, tình yêu của con dành cho mẹ đã hoá thành sự kính trọng, biết ơn và ngưỡng mộ. Con mong muốn sẽ trở thành một người như mẹ. Ngày Quốc tế Phụ Nữ vui vẻ mẹ nhé!)

 

 

(Nguồn sưu tầm)

 

 




Bình luận bài viết (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.